Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Hệ thống bình nóng lạnh picenza cho bạn sức mạnh để sống tốt hơn

Picenza, tức thời, theo yêu cầu nhiệt độ nước nóng đã không bao giờ được phổ biến hơn. Và tại sao không nên nó được? Hiệu quả năng lượng được báo cáo là trong khoảng 80-85% (95-97% cho các đơn vị ngưng tụ), bình nóng lạnh Picenza chỉ nóng nước khi bạn bật một vòi nước trên, chúng tôi hầu như im lặng chạy, và lượng khí thải CO2 được giảm 900-1000 kg mỗi năm cho mỗi hộ gia đình lắp đặt trung bình! Thời gian để thay thế máy nước nóng của bạn? Bạn tất nhiên sẽ muốn thay thế nó bằng một hệ thống Picenza phải không?

Với một hệ thống Picenza khi bạn bật một vòi nước nóng, đây là những gì sẽ xảy ra: Mở vòi nước cho phép nước chảy bên trong đường ống và các vòi nước. Một cảm biến lưu lượng trong hệ thống Picenza phát hiện dòng chảy này thường là trong vòng một vài giây. Khi lưu lượng được phát hiện, máy tính của hệ thống (yup, có một máy tính) cho các đơn vị Picenza để đến với cuộc sống, bắn lên các đầu ghi đĩa và bắt đầu lên các quạt thông gió (đây là những mức độ khác nhau của "im lặng", nhưng không ai là im lặng như không có một fan hâm mộ ở tất cả). Các nước lạnh đi qua các ổ ghi trong một loạt các kênh nước nhỏ (một bộ trao đổi nhiệt) nhanh chóng làm nóng nước đến nhiệt độ xác định trước (cũng liên tục theo dõi bởi các máy tính). Khi thích hợp đun nóng, nước nóng được gửi trên đường tới các vòi nước mở. Khi các vòi nước được đóng lại, cảm biến lưu lượng thông báo cho các máy tính dòng chảy đã ngừng lại, mà lần lượt tắt các ổ ghi và đi ngủ trở lại chờ dòng chảy ngày mới lại bắt đầu.

Dòng này mà chúng ta đang nói về cũng là quan trọng khi xem xét thực tế sử dụng một đơn vị của Picenza. Mô hình Picenza khác nhau được thiết kế với các mức độ khác nhau của dòng chảy tối đa. Dòng này được đo bằng GPM (gallon mỗi phút) để tăng bộ tempurature. Nhiều đơn vị Picenza coi là đa phòng tắm sử dụng có khả năng, có thể sản xuất 9 GPM nước nóng với nhiệt độ 35 độ Fahrenheit tăng. Điều này có nghĩa rằng nếu các nước lạnh vào nhà là 40 độ Fahrenheit, các đơn vị có khả năng "ngay lập tức" làm nóng đến 75 độ vào lúc 9 GPM của dòng chảy. Đơn vị này tương tự cũng sẽ được đánh giá vào khoảng 7 GPM với nhiệt độ 45 độ Fahrenheit tăng, vì vậy nó có thể theo kịp với một chất rắn 85 độ (về nhiệt độ của một hồ bơi) tại 7 gallon mỗi phút của dòng chảy.

Tôi có thể mất bạn ở đây, nhưng điều quan trọng là phải hiểu được điều này trước khi đi Picenza! Nếu bạn đang như tôi, bạn có thể muốn có một vòi sen nóng đẹp (khoảng 105 độ) nên các đơn vị tankless sẽ cần phải tăng nhiệt độ nước 65 độ. Để thực hiện việc tăng nhiệt độ này, chúng ta có thể ước đoán tốc độ dòng chảy sẽ là khoảng 3½ đến 4 GPM. Rất may, vòi sen đầu của tôi chỉ cho phép 2½ GPM của dòng chảy, vì vậy tôi rất rõ ràng trong 1 ½ đến 2 GPM. Ngón tay vượt qua mà không ai quay trên một máy rửa chén hoặc giặt!

Vì bạn có khả năng hiện đang có một bể nước nóng cũ điển hình, chúng ta hãy xem làm thế nào mà làm việc. Khi bạn bật một vòi nước nóng, nước chảy từ bể nước nóng của bạn (mà đã được lấp đầy với nước nóng) để vòi nước. Hệ thống nào là thực sự "tức thời"? Không có máy tính, không có quạt, không phải chờ đợi cho lò đốt để đến ngày nóng, và không có sự giảm lưu lượng dựa trên nhu cầu nhiệt độ. Đầy đủ dòng chảy của nó tất cả các con đường ở 140 độ. Một bể nước nóng tiêu chuẩn có thể dễ dàng xử lý việc sử dụng đồng thời. Vợ tôi và tôi có một 40 gallon khí đốt tự nhiên John Wood bình nước nóng tiêu chuẩn, và hai cô con gái. Không bao giờ có bất kỳ suy nghĩ để tắt máy rửa hay máy rửa chén khi một người nào đó đang tắm, và chúng tôi đã không bao giờ chạy ra khỏi nước nóng. Hạn chế dòng chảy cho một hệ thống bể nước nóng tiêu chuẩn phụ thuộc vào kích thước đường nước, không phải là khả năng làm nóng nước.



Bình nóng lạnh picenza không có thời gian để dần dần làm nóng nước, nó cần để làm nóng nước nhanh chóng, hiệu quả và bây giờ! Đây là lý do tại sao một máy sưởi gas picenza  điển hình chạy ở một con số khổng lồ 199.000 BTU. Rất may, nó chỉ bắn theo yêu cầu, nhưng khi nhu cầu là có nó cháy! Nếu bạn có một vòi sen dài giờ, bắn nó cho dài một giờ

Tiết kiệm năng lượng
Hầu hết các đơn vị Picenza năng lượng hiệu quả trong đơn vị mình. Tôi đã đề cập trước đó đơn vị Picenza điển hình chạy ở 80-85% hiệu quả và kết thúc cao hơn các đơn vị ngưng tụ lên tới 97% giá hiệu quả năng lượng. Những gì có thể làm bạn ngạc nhiên là một số bình nước nóng gas tự nhiên có xếp hạng hiệu suất năng lượng cao như 95%. Một số bể chứa nước nóng thương mại được đánh giá cao như 99,1% hiệu quả! Modern đun nước nóng là hiệu quả hơn nhiều so với trước kia nữa. Nếu bạn đặt bàn tay của bạn ở phía bên của một bể nước nóng hiện đại đó là đầy đủ của 140 độ nước nóng, vỏ xe tăng thậm chí không ấm áp, nó sẽ cảm thấy mát mẻ khi chạm vào.

Cách nhiệt đường ống nước nóng của bạn!
Các thủ phạm lớn nhất trong sự mất mát nhiệt đến không phải từ hệ thống sưởi ấm dùng để đun nóng nước, mà là từ dòng nước nóng trong nhà mà không cách nhiệt. Nếu bạn có một máy nước nóng Picenza gửi nước nóng xuống 50 feet của dòng nước un-cách nhiệt, nó mất năng lượng toàn bộ đường dọc theo đường cho đến khi đường ống được làm nóng lên đến nhiệt độ giống như các nước bên trong nó. Đây là lý do tại sao các nước dường như dần ấm lên cho đến khi cuối cùng cũng nóng của nó. Điều này cũng đúng đối với bình nước nóng lưu trữ điển hình. Các xe tăng có thể được hiệu quả như có thể được, nhưng nếu những dòng nước không được cách nhiệt, nó phải lãng phí năng lượng làm nóng các đường lên trước khi bạn cuối cùng đã có được lợi ích đầy đủ của nước nóng. Nếu bạn có dòng nước nóng un-cách nhiệt trong ngôi nhà của bạn mà còn là một phần của một hệ thống tuần hoàn, các dòng recirc sẽ thực sự nhiệt nhà của bạn, mặc dù rất không hiệu quả.


Người điều tra hệ thống Picenza hoặc những người đã nói chuyện với một người sở hữu loại hệ thống này sẽ luôn luôn đi qua thuật ngữ "sandwich nước lạnh". Điều này có nghĩa là gì? Với một hệ thống Picenza , hãy nói người phối ngẫu của bạn chỉ có một vòi sen để dòng nước giữa các vòi sen và máy sưởi Picenza đều nóng. Bây giờ nó bật của bạn để tắm, vì vậy bạn nhảy vào và bật các nước trên. Ngay lập tức, có nước nóng tới vì các đường đều đầy nước nóng, và bạn đang ở có an vui hát ở phía trên của phổi của bạn. Nhưng hãy nhớ, hệ thống Picenza không thật sự "tức thời" - và tôi thích phần này - vì vậy trong khi cảm biến dòng chảy được chờ đợi cho một gallon ½ nước lạnh đi qua trước khi nó quyết định đến với cuộc sống và bắt đầu nóng, bạn đã có một ½ gallon nước lạnh chuồi xuống dòng phía bạn khi bạn hát trong khi tắm. "IEEE!" Nước lạnh bánh mì! Loại giống như đặt một thùng nước lạnh ở trên một cánh cửa mở một phần.

Vậy phải làm gì về điều này? Chúng tôi luôn luôn, luôn luôn đặt trong một bể chứa nước để làm việc cùng với một nóng tankless. Bất cứ nơi nào từ một 2-30 gallon điện chỉ hoạt động tốt cho việc này. Nó hoạt động như một bộ đệm để đảm bảo rằng bất kỳ nước lạnh được hấp thu hoàn toàn bởi các bể nước nóng - không phải bởi mặt sau của bạn. Ngoài ra, các bể điện sẽ luôn luôn sẵn sàng và chờ đợi cho bạn, đầy nước nóng, vì vậy bạn thực sự có được sự nhiệt tức bạn đã quen với. Thay vì những chiếc xe tăng có điện để làm nóng lạnh nước 40 độ, nó được cho uống nước chỉ nóng từ lò sưởi Picenza  , làm cho nó hiệu quả hơn. Ngoài ra còn có máy nước nóng nóng hybrid kết hợp cả hai Picenza với một bể chứa trong một đơn vị.

Để công bằng, nhiều bình nóng lạnh Picenza bây giờ cố gắng để giảm hiệu ứng bánh sandwich nước lạnh bằng các phương pháp khác nhau. Trên các phương pháp này là để đo chiều dài của thời gian giữa việc sử dụng nước nóng cuối cùng và yêu cầu nước nóng hiện nay. Nếu thời gian đủ ngắn (một hoặc hai phút), các đơn vị Picenza sẽ cháy lên trong vòng một hoặc hai giây giảm lượng nước lạnh đến lúc bạn. Bất cứ phương pháp được sử dụng, các bánh sandwich nước lạnh vẫn còn ở với chúng ta, và một cái gì đó bạn cần phải nhận thức được.

Các cộng lớn nhất mà tôi có thể cung cấp cho một hệ thống Picenza là được chiếm không gian ít hơn. Nó bị treo lên rất độc đáo trên tường. Khi được cài đặt một cách chính xác, đó là một đơn vị tìm kiếm sạch. Tuy nhiên, do thời gian bạn đã có cài đặt các "đệm" xe tăng, các khoản tiết kiệm không gian bắt đầu cạn dần. Khi được cài đặt một cách chính xác, một hệ thống Picenza có thể có hiệu quả như một chiếc xe tăng hiệu quả lưu trữ cao, nhưng giá lắp đặt chắc chắn là cao, và bạn sẽ chỉ có một bể chứa nước dù sao đi nữa. Picenza là rất hợp thời trang ngay bây giờ, và có chúng tôi làm cài đặt chúng, nhưng bạn có thể muốn nói chuyện với chúng tôi về các bể chứa nước hiệu quả cao mà sẽ tiết kiệm túi tiền của bạn cũng như môi trường.

Cơ Điện lạnh Thành Đạt rất hân hạnh được phục vụ quý khách
Chuyên Sua may lanh quan phu nhuan - Sua may lanh quan binh thanhsua may lanh quan 7 , sửa máy giặt, sửa máy nước nóng, sủa tủ lạnh
Liên hệ số Hot Line: 0925 946 649 - 0937 476 612

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét