Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Sửa máy lạnh quận Bình Thạnh

Sửa máy lạnh quận Bình Thạnh

Máy lạnh của bạn đang sử dụng thì không chay được, hoặc máy chạy mà không thấy hơi lạnh tí nào hết, máy chạy thổi ra mùi rất khó chịu làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, bạn có biết nguyên nhân là gì không?



Có nhiều nguyên nhân dẩn đến việc máy lạnh của bạn không hoạt động tốt được như

Máy thiếu gas
Khi máy bị thiếu gas thì hầu như máy không thổi hơi lạnh được nữa, vì gas chính là chất tạo nên hơi lạnh cho máy lạnh, chính vì vậy bạn cần kiểm tra lại xem có đúng là gas bị hết hay là ống đồng bị hư và gây nên xì gas

Dàn nóng không chạy.
Dàn lạnh hoạt động bình thường nhưng dàn nóng không chạy thì dàn lạnh cũng không thể tạo nên hơi lạnh được, bạn cần gọi thợ sua may lạnh quan binh thanh và các quận khác, đến để kiểm tra xem dàn nóng bị hu vấn đề gì và khắc phuc.

Máy lạnh bị quá dơ
Máy lạnh bị quá dơ nên không thể hút không khí một cách linh hoạt và tạo ra không khí tốt cho căn phòng của bạn, cần được vệ sinh thật sạch vì không thì chính hơi lạnh từ máy lạnh sẽ mang những bụi nhỏ thổi vào không khí, nơi mà bạn đang sinh hoạt.

Cơ Điện lạnh Thành Đạt rất hân hạnh được phục vụ quý khách
Chuyên Sua may lanh quan phu nhuan – Sửa máy lạnh quận bình thạnh, sua may lanh quan 7 , sửa máy giặt, sửa máy nước nóng, sủa tủ lạnh
Liên hệ số Hot Line: 0862 75 57 57 – 0925 946 649 – 0937 476 612

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét